Filipino HJUers Kai

Status
Not open for further replies.
^Yup. Di sya part ng 2nd album, which I kinda not expected since it's the theme for Loups Garous anime movie in August.
 
After so many days... Ngayon lang ulet ako magpopost...
ang dami n'yo nang topic na napag-usapan... hirap maka-relate... kaya di ako nagpopost...

@dchoc: Out ako sa listahan ng mga anak mo dito... Haha~! May mas magulo akong family tree d'yan... Hehe~! About din pala dun sa chorvang SCANDAL-OUS ~WAVE~, gusto ng kaicho namin na ituloy... hehe~! Kailangan ko nang matuto ng bass... ^_^"~

@Kr:st!ne: 'Wag mo nang masyadong isipin ang bagay na 'yun... Hayaan mo sila kung ayaw nilang makinig sa mga suggestions mo... They will eventually realize na pareho silang mahalaga sa 'yo...


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

I'll just share to you the video that I transcribed for my Authentic Listening Activity...

[ame]http://www.youtube.com/watch?v=bjV-8KdFJwM[/ame]

Soooooooooo cute~
 
36213_131845943522423_100000910539295_156474_6925047_n.jpg

I need to see more scandal caught by SCANDAL. :buttrock:
 
hello pips~~

first of all, salamat po sa mga advice! I will take them all to heart! :anime::thumbs:

====
I'm back from.. I ai tokusatsu... este anime event pla.
okay lng ung event.
I was alone most of the time. wala kxe akong nkausap before na pwede akong samahan. buti nlng medyo marami akong friends sa cosplay community...
khit papano, may nakakausap ako along the way. hanggang isinama na ko nung isa kong friend sa vkei crowd nya~ :anime:
aun. I was with the vkei people knina. :anime:

there was only one toku cosplayer... a skinny Faiz cosplayer... :laugh:
tpos akala ko K-on, un pla Scandal ung cosplay nila. :anime:

aun.
I'll be posting pics in a while~
 
may isang vid akong nakita eh

they were interviewing cosplayers

may initerview syang bakla na kulay blue - akala nya Avatar ung nicocosplay nya. un din inakala ko

then sabi nung bakla - "NO! im AGUA BENDITA!" :anime:
 
Hehehe ;) Don't know that, but I did a search and it's a show on ABS-CBN...

aguabenditapic.jpg


This also came up on the search:

[hide]
10488950-agua-bendita-heavenly-delights.jpg

[/hide]
 
Last edited:
Status
Not open for further replies.

Latest News & Videos

Latest News

Back
Top