Status
Not open for further replies.
Guys, I really am danmaku-ed in the badasseries of the Touhou music selection. Too many to count and listen! Three of them are Bad Apple, Taketori Hishou-Lunatic Princess and Doll Judgment with their remixes. Goodness! Ate Kon, pakitulong naman sa pagsucceed ng Stage 5 ng Touhou: Embodiment of the Scarlet Devil by tips.

EDIT: Anung?

http://www.youtube.com/watch?v=06ZL0WXVH9o

:rofl:

白き月姫 ファンタズムーン!!
@C-A
Di ako naglalaro ng Touhou games masyado dahil di ako nakakatagal ni isang stage, EoSD pa lang umiiyak ako sa hirap kahit Easy.

Eh? Sa bagay, totoo naman yang Touhou games ay sobrang hirap. Buti na lang I lasted all the way to the "Patchouli Knowledge" stage and managed to defeat her once but too bad I closed the application that resulted to a massive cancellation of my top score against "Nanashi", the default player name imposed. Pero, overall, ang Touhou ay isa sa pinakamabusising laro na free download sa internet. Isa rin ito sa aking mga bagong favorites dahil sa kanyang feature na "BULLET HELL" format.

白き月姫 ファンタズムーン!!
Parang shooting game lang nilalaro ko pero minsan hobby na lang ang gaming unless interesting talaga yung game na nakita ko. :>

優しさの大人少女
Guys, I really am danmaku-ed in the badasseries of the Touhou music selection. Too many to count and listen!
:

lucky you are Tohou fanboy. lol

dang. double episodes of Kamen Rider DK (aka Masked Rider Dragon Knight) in CN. i gotta like Len over his Terminator side!

Onigiri Rider
@demize: sure na sure na ba talaga ung meeting sa event? san ba gaganapin un?

well, if we tolerate the guy he'll end up becoming worse. trust me ive met my fair share of people like that. and ignoring will only make the clamor for attention more.

no go later bro. sa sat na lang sa con. ive informed kristine na. magnum said gusto nya pumunta but alanganin daw. but she said if its cool with us tayo daw punta sa kanila

So saan ung con? Baka hindi ako makapunta dhil wala akong pera. Pero try ko na rin.:)

Status
Not open for further replies.