Filipino HJUers Kai

Status
Not open for further replies.
Hi guys~
padaan lng po...

hindi n qng masaydong ngback read kxe pagod na q~
and... well... all I saw was bashing here and there.. :disappoin

my PC's fixed.. so, here I am again~ |D

today was my first day of work...
all I can say is...

IT WAS A BIG SUCCESS!!! :buttrock::buttrock::buttrock:

hahaha.... :laugh:

khit nkatunganga lang ako nung pagalis ng boss q~ :sweat:
okay din naman.. :anime:
 


ako din kaka simula lang din. sa Allied Bank ako sa makati, sa credit card dept. bukas na ung pang 5th day ko
 
ako din kaka simula lang din. sa Allied Bank ako sa makati, sa credit card dept. bukas na ung pang 5th day ko

Woot!!! That's always good to hear that folks are getting placed in jobs... Dito sa US medyo mahirap na rin... Buti na lang at stable and trabaho ko na Janitor/Custodian at lawn services... :laugh:
 
Status
Not open for further replies.
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…