ジェイ・イー・フュージョン
in Grand Chase. Why don't you try Cabal. Paartihan dun tulad ng "kuya" ginagawang "kua" saka wag mung sabihin hindi ka naka encounter ng text type sa Grand Chase. Sa case mo, OO hindi ka txt type, pare pareho ba lahat? kanya kanya tayong personality diba? hehehe
Pero, bakit kelangan pa artihan yung sulat? Nakakabobo yung txtspeak. Bakit nakikigaya ka? Para "in"?
Kaya nga nakakatamad mag-online games. Nakakabobo mga j3j3m0n. :shakefist:

Pero, bakit kelangan pa artihan yung sulat? Nakakabobo yung txtspeak. Bakit nakikigaya ka? Para "in"?
Kaya nga nakakatamad mag-online games. Nakakabobo mga j3j3m0n. :shakefist:

Hindi naman sa nakikigaya. Nasanay lang kasi yun yung everyday environment ko e. hehehe

All your FACES are belongs to ME!!!
it's okay, im happy that you are all concern and besides it's my fault. im not that good in english but i will do my best and bring out my english power. ahahaha thank you sa inyo.

Welcome to the board. Tagalog or English is preferred in this thread. You'll definitely have to use English in the other threads. Avoid double posts. If you need to, there's an "edit" button below you post that you can use. :thumbs:

Welcome to the board. Tagalog or English is preferred in this thread. You'll definitely have to use English in the other threads. Avoid double posts. If you need to, there's an "edit" button below you post that you can use. :thumbs:

Maraming salamat sa pag welcome nyu sa akin at sayo bro. Salamat din sa mga pagcorrect sa akin at pagpapaalala. Hope magkakilala tayong lahat. Salamat ulit. Hahahaha

"ShinkenRed~Kaoru Shiba"
Kuya rhett nakasali ka na po ba dun sa FB group???

Anyways:
[HIDE]HAPPY BIRTHDAY rhett2x!!!!!!!!!![/HIDE]

What is love? Baby don't hurt me
oi, i was just trying to help. :redface2:

kung na-misunderstand mo yun, well, ewan. i'm an avid online gamer, and i am sure na hindi lahat ganun magtype. ganyan din ako sa simula, pero try to change your typing style. it wont hurt and it will improve you pa.

im just trying to help.

oi, i was just trying to help. :redface2:

kung na-misunderstand mo yun, well, ewan. i'm an avid online gamer, and i am sure na hindi lahat ganun magtype. ganyan din ako sa simula, pero try to change your typing style. it wont hurt and it will improve you pa.

im just trying to help.

oi hindi ko na misunderstand yun. I'm just trying to explain my side. hahaha Saka isa p okay nga e. Natututo ako, hahaha

anu ba FB ? para add ko or malike ko kung Fan Page man yun.

Its a group page, alam ko si Dan Sama lang ang pwd mag approve ng isasali dun since its exclusive ^_^ ask his permission.

Siguro kasi, may nag momonitor din sa thread natin, and i think ang point lang ni Dan, eh baka ang kasalanan ng 1 sa pag labag sa batas ng forums na to eh magiging kasalanan na din ng lahat and yari tayong lahat if im not mistaken tama ba? :s

@phantom miu
yep its nice. wait asa megamall ka din ba nung unang get together?