Filipino HJUers Kai

Status
Not open for further replies.
Si kyoot, tatakbo ng marathon?:laugh:

I was called marathon-man back in our high school days, ask astrombe!:laugh:


hahaha angas naman nun!


ei! kapag sawa ka na sa decadriver padibs ako ah! ung faiz driver up for grabs din ba?

Haay salamat! Meron palang Predators 3 Movie
http://www.youtube.com/watch?v=9u8vZwvP57Y
. Ayos! I am so gonna watch that tomorrow since gabi pa ang aking shift.

Predator fan here as well.:thumbs:
 
^ Wahahaha, baka matagalan pa if ever na pakawalan ko yung Decadriver at Faiz Driver. :sweat:

And Predator fan din ako since I was a kid, I have NECA figures of Predator that are still MISB. Idol ko din si Arnie sobra! "GET TO THE CHOPPAH~"

Try ko mamaya post yung nagmamarathon na nakawheelchair, lupet talaga nun pramis.
 
Status
Not open for further replies.
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…